Các mẫu gạch lát nền đang hot 2022

Hiện nay gạch lát nền có nhiều mẫu mã đa dạng với hoa văn màu sắc khác nhau. Thông thường, gạch lát ở hai dạng phổ biến là hình vuông và hình chữ nhật với nhiều kích thước: 30×30, 40×40, 50×50, 80×80, 20×25, 25×40,…

Chất liệu thường thấy được ứng dụng nhiều là gạch Ceramic và Porcelain, mỗi loại đều có những ưu điểm và giá cả khác nhau, vì vậy tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để lựa chọn thiết kế không gian hợp lý.

Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho các bạn những mẫu gạch lát nền đẹp, chất lượng mà vô cùng ấn tượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

1. Gạch Terrazzo nội thất

 

Terrazzo hạt Granite là một trong những xu hướng thiết kế nghệ thuật độc đáo và hoàn thiện. Mẫu gạch lát nền vân đá hạt to, phù hợp với không gian nội thất theo phong cách tối giản.

 


2. Gạch bông

 

Gạch bông được làm ra từ bàn tay tài hoa của các thợ thủ công lành nghề, chính vì vậy mà nó được đánh giá là loại vật liệu giàu tính thẩm mỹ và có tuổi thọ cực kỳ cao.

 


3. Gạch bóng kiếng 

Mặc dù là dòng sản phẩm gạch lát nền mới nhưng gạch bóng kiếng lại nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của nhiều gia chủ hiện nay. Với vẻ đẹp hiện đại, chất liệu lại bền bỉ nên nó được ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian nội thất.

 


4. Gạch vân gỗ

Đây là loại vật liệu giả gỗ thực với tính thẩm mỹ rất cao, màu sắc và bề mặt gần như giống với sàn gỗ nhưng có độ tinh tế, chống thấm và giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 


5. Gạch giả đá

Với công nghệ sản xuất gạch vân đá của Italy lấy ý tưởng từ đá tự nhiên, sản phẩm gạch lát nền vân đá được tạo ra có bề mặt vô cùng chân thực và sinh động.

 


6. Gạch Giả bê tông

Gạch giả bê tông hay còn gọi là gạch vân xi măng nhiều năm trở lại đây được ứng dụng trong ốp lát sàn rất nhiều. Bề mặt gạch vô cùng phẳng mịn, không dễ bị trầy xước, lại có tính thẩm mỹ cao: vẻ đẹp tinh tế, giản dị, dễ dung hòa trong thiết kế.

 


Entercons tin rằng bạn đã có góc nhìn đa chiều hơn về kế hoạch xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Tuy nhiên để có thể xây dựng được căn nhà vừa sang trọng, đảm bảo công năng sử dụng và phù hợp với ngân sách, thì bạn sẽ cần một chuyên gia xây dựng có chuyên môn và kinh nghiệm để tư vấn 1:1. Và Entercons luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trên hành trình kiến trúc và xây dựng nên tổ ấm của bạn.

 

Mời bạn Đăng ký ngay tại đây để được tư vấn hoàn toàn Miễn Phí:

 

 

Hoặc liên hệ trực tiếp với Entercons tại địa chỉ:

  • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ENTER
  • Địa chỉ: 256 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Phone / Zalo: 0932 957 668.
  • Email: contact@entercons.vn

Xin cảm ơn!

Chủ đề được nhiều người quan tâm:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

×

Đăng ký ngay với Entercons

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí từ Chuyên gia.
  • Báo giá chi tiết công trình xây dựng.